Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Người nước ngoài chuyển về Khu Nam làm thị trường tăng mạnh

Người dân ngoại trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng đang chiếm 1/6 tổng số người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Việt Nam. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Khang Điền, Mega Village, Opal Đất Xanh và nhiều dự án khác )



làm việc và sinh sống đông nhất. Trong vài năm gần đây, quận 7 thu hút người dân ngoại nhiều hơn bởi có nhiều ưu thế về môi trường sống, nhiều cây xanh, sông nước, mật độ dân cư vừa phải, phù hợp với việc nghỉ ngơi, thư giãn của người nước ngoài.

Đặc biệt, sau khi đô thị Phú Mỹ Hưng đưa hàng loạt nhiều công trình tiện ích quy mô lớn vào hoạt động trong năm 2011, lượng quý khách hàng ngoại tăng đáng kể trong nhiều khu như Crescent Mall, The Crecent.

Thực tế, không phải lúc nào Phú Mỹ Hưng mới nhắm tới đối tượng người dân nước ngoài, mà ngay ban đầu khi mời S.O.M (Mỹ) nhận trách nhiệm quy hoạch đô thị, chủ đầu tư đã yêu cầu khu đô thị phải theo những tiêu chuẩn sống chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện ích với định hướng đô thị đa chức năng, có thể phát triển độc lập, đáp ứng cùng lúc 3 tiêu chí sống, làm việc, thư giãn nghỉ ngơi của người dân tại đây.



Ngày này, khu phức hợp được chia thành 8 khu chức năng, trong đó có 3 khu tiện ích và 5 khu dân cư, phục vụ đủ nhu cầu cho cuộc sống của quý khách hàng.

Tiện ích, môi trường, an ninh và dịch vụ hậu mãi là bốn yếu tố được người dân ngoại quan tâm và đánh giá cao cả về chất và lượng ở Phú Mỹ Hưng. Hiện nay ở đô thị có khoảng 20 cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe và 30 trường học, trong đó có rất nhiều trường quốc tế như SSIS, Nhật Bản, Hàn Quốc

Với điều kiện về không gian sống đồng bộ nên có không ít khách hàng ngoại làm việc tại Bình Dương, Đồng Nai cũng chọn lựa Phú Mỹ Hưng là nơi sinh sống dù mỗi ngày mất 2-3 tiếng di chuyển từ nhà tới văn phòng.

Tính cộng đồng là yếu tố thu hút cư dân ngoại tìm tới thuê nhà khi tại đây có cộng đồng nói chuyện, giao tiếp, bởi vậy dịch vụ dành cho từng nhóm quốc tịch cũng gia tăng. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi của công ty cũng giúp cho dân cư ngoại cảm nhận được sự chu đáo gần gũi như họ đang sinh sống tại nước mình.

Cũng mới đây, Luật Nhà ở cho phép quý khách hàng ngoại mua nhà cũng là động lực để rất nhiều khách ngoại tìm đến Phú Mỹ Hưng chọn lựa căn hộ. Khu có tỷ lệ quý khách hàng ngoại mua nhiều nhất hiện nay là Hưng Phúc, chiếm 18%.

Bên cạnh đó, dự án Scenic Valley 2 chuẩn bị được công ty chào bán đầu tiên vào ngày 12/3 tới nhưng lúc này đã hấp dẫn lượng lớn khách hàng ngoại quan tâm. Trong đó, lịch thanh toán 1% hàng tháng lần đầu tiên tập đoàn áp dụng cho người dân đang là điểm hấp dẫn rất nhiều khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét