Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Chung cư D'.Le Pont D'or môi trường sống xanh

Chủ đầu tư dành phần lớn diện tích đất dùng để làm môi trường xanh mở cho nên D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có sự hiện diện của nhiều bóng cây xanh mát, tạo nên không khí thoải mái, trong lành.



Có vị trí liền kề hồ Hoàn Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, khu đô thị D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được thụ hưởng moi trường thông thoáng, chan hòa cùng với thiên nhiên. Do đó chủ đầu tư là Công ty Tân Hoàng Minh quan tâm về thiết kế để phát huy ưu thế của khu vực và cảnh quan ven hồ.

có tầm nhìn hướng tới cảnh quan xanh mát, chan hòa ánh sáng tự nhiên.

Sống ở khu đô thị D’. Le Pont D’or cư dân không sợ phải rời xa trung tâm thành phố mà vẫn được hòa mình với thiên nhiên và chỉ cần vài phút là có thể hòa mình lại vào cuộc sống phố thị náo nhiệt.

Khu phức hợp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu cùng với tổng cộng 308 căn hộ, 23 tầng nổi, bốn tầng hầm để xe, hai tầng sảnh dịch vụ công cộng, bể bơi bốn mùa... Bình quân từng căn nhà được lắp đặt một chỗ đỗ xe ôtô, 1 chỗ đỗ xe máy và rất nhiều chỗ đỗ xe dành cho cư dân.

Hiện nay, tầng hầm 1 của khu phức hợp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đã hoàn thành 90% nhiều hạng mục, chuẩn bị bước đến giai đoạn đào đất tầng hầm ba. Công tác thi công sàn tầng 1 cũng đã hoàn thành xong 100% khối lượng và tiến hành lắp đặt dựng cốt thép cột tầng một.

Khu phức hợp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu sở hữu mức giá khởi điểm từ 35 triệu đồng một m2. Khách hàng còn được tập đoàn chiết khấu, tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ, hỗ trợ vay vốn ngân hàng SHB cùng với lãi suất 5% trong năm đầu tiên. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Opal Đất Xanh và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét