Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Công bố khu phức hợp cao cấp FLC Star Tower Hà Nội

Lễ ra mắt Tổ hợp chung cư FLC Star Tower diễn ra tại Sàn giao dịch bất động sản Tập đoàn FLC ngày 30/1.

du-an-flc-star-stower-ha-noi


FLC Star Tower có vị trí trong số 418, Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội, 1 mặt tiếp giáp với đường Lê Trọng Tấn, một mặt là đường Quang Trung - con đường huyết mạch tới các quận trung tâm thủ đô. Hiện khu đô thị đã xây đến tầng nổi thứ 6, dự kiến bàn giao nhà ở quý III/2017. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Khang Điền, Mega Village, Chủ đầu tư Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Khu phức hợp có quy mô xây dựng 41 tầng (4 tầng hầm và 37 tầng nổi) với tổ hợp những khu trung tâm trương mại, ngôi nhà.

Nhiều ngôi nhà tại FLC Star Tower có diện tích 59-116 m2, với 2-3 phòng ngủ. Ngoài hạng mục chính là chung cư và văn phòng cho thuê, dự án còn được thiết kế một bể bơi độc đáo, và tất cả tiện nghi đính kèm gồm siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym, sân tennis. Khu đô thị có tới bốn tầng hầm để xe.

Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án hoàn tất cùng với đồng bộ với hầu hết công trình to lớn như là giáo dục, y tế, trung tâm thương mại lớn…

Từ FLC Star Tower, người dân chỉ mất hai phút để đi đến Mê Linh Plaza Hà Đông, chín phút để tới Bệnh viện 103. Dự án cũng tọa lạc gần những trường Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội

FLC là 1 tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó nền tảng là đầu tư và kinh doanh bất động sản. Năm 2014 và 2015, Tập đoàn triển khai những dự án có giá trị hàng ngàn tỷ đồng ở Thanh Hóa, Bình Định, Vĩnh Phúc.

Ở Hà Nội, bên cạnh FLC Complex 36 Phạm Hùng sắp hoàn thành, dự án FLC Star Tower 265 Cầu Giấy vẫn đang triển khai xây dựng rất nhiều hạng mục. FLC Star Tower ở Đại Mỗ, Nam Từ Liêm cũng đã và đang tạo nên sức nóng trong buổi lễ ra mắt trong đầu tháng 1/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét