Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Khu đô thị đẳng cấp chung cư The Two Residence?

Biệt thự The Two Residence phù hợp đối với một số gia đình nhiều con cái, đa thế hệ muốn sống sát nhau nhưng vẫn có không gian riêng.

Lễ ra mắt chung cư The Two Residence với thiết kế ngôi nhà Dual-keys sẽ được công ty Gamuda Land Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu trong ngày 23/1 ại khu phức hợp Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội).

Dự án Dual-keys là ngôi nhà thông minh hiện nay được yêu thích ở rất nhiều đất nước phát triển. Dự án có chung cửa chính nhưng bên trong chia thành 2 lối vào riêng biệt, trong đó, 1 lối dẫn đến phòng chính, một lối dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi một phòng hoạt động biệt lập được trang bị đầy đủ hệ thống nhà tắm và bếp riêng.

Cùng với người có ý định kinh doanh sinh lời, sau khi sở hữu ngôi nhà Dual-keys, chủ nhà dễ dàng vừa để ở vừa cho thuê 1 phần diện tích giúp mang lại nguồn thu ổn định, lâu dài.

Là một trong 3 khu phức hợp nằm trong Gamuda Gardens, The Two Residence được trang bị cùng với 229 căn Dual-keys thiết kế diện tích đa dạng từ 76,68 m2 tới 121 m2. Ngoài ra Dual-keys, chủ đầu tư còn có hai mô hình căn hộ khác với: Studio (căn hộ nhỏ) dành cho quý khách hàng là người độc thân, gia đình trẻ, sinh viên… và căn hộ Standard (căn hộ tiêu chuẩn) cùng với diện tích đa dạng, linh hoạt.

Khu phức hợp nằm ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ với 15 phút chạy xe, thuận tiện di chuyển về phía quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, sân bay Nội Bài… thông qua những tuyến đường trên cao Vành đai 2 và 3, đường Tam Trinh.

Khu phức hợp với tổng diện tích 73.571 m2, được thiết kế kiến trúc hình chữ L kết hợp 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng. Trong đó, 1 tầng là trung tâm thương mại và ba tầng để xe. Tại đây, cư dân sẽ được thưởng thức môi trường sống thư thái ngay vườn treo xanh mát được thiết kế tại tầng năm và sky garden tại tầng 27. Cùng với tiện ích tại khu chung cư thì hệ thống tiện ích đồng bộ bao gồm: bể bơi, sân tennis, phòng tập gym, trường học quốc tế… cũng giúp người dân môi trường tiện nghi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét