Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Sự kiện mở bán Helios Tower gần 200 quý khách đặt mua căn hộ

Tại lễ mở bán bởi hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA cùng chủ đầu tư là Tập đoàn CP Đầu tư Xây dựng NHS diễn ra vào ngày 11/1 ở Hà Nội, 198 căn hộ Helios Tower đã được quý khách hàng đặt mua với giá từ 1,4 tỷ đồng 1 căn. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Biệt thự Melosa Garden, Mega Village, Căn hộ Opal Riverside và nhiều dự án khác )
gan-200-can-ho-helios-tower-da-duoc-chao-ban

Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở Helios Tower tọa lạc ở số 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội, có vị trí ngay cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô, dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm và các quận lân cận

Dự án Helios Tower gồm có 35 tầng, được kiến tạo 2 khối tháp có hình chữ H và khối đế, tăng tối đa diện tích tiếp xúc cho những căn hộ và hướng gió tự nhiên tối ưu nhất. Tòa nhà với 3 tầng hầm dùng làm chỗ để xe, tầng 1-4 dành riêng cho văn phòng, nhà trẻ, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, thương mại, dịch vụ.... Từ tầng 5-35 dành cho khu căn hộ cùng với diện tích sàn từng tầng 2.102,8m2.

Khách hàng Helios Tower bên cạnh được tận hưởng rất nhiều tiện ích cao cấp, khu cư dân hiện hữu sôi động của nhiều dự án lân cận, mà còn được thụ hưởng tất cả tiện ích bên trong dự án như khu vực gym và spa, khu cà phê, sân golf mini, bể bơi... Những bậc cha mẹ có thể an tâm khi con em được học tập, giáo dục và vui chơi ngay ở dự án cùng với hệ thống trường học, nhà trẻ, khu vui chơi….

Căn hộ Helios Tower có diện tích đa dạng từ 63m2 tới 80,8m2, giá bán từ 1,4 tỷ đồng 1 căn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét