Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Tập đoàn Sacomreal sắp sửa tung ra dự án Xi Grand Court Q.10

Nằm tại quận 10, TP HCM với bốn mặt tiền, song song với tiện ích nội khu, quý khách hàng tận dụng được hạ tầng có sẵn xung quanh công trình.
can-ho-xi-grand-court-ly-thuong-kiet-gia-tot

Khu phức hợp Xi Grand Court do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận làm chủ đầu tư. Khu đô thị nằm tại đường Lý Thường Kiệt vị trí trung tâm quận 10, sẽ mở bán thời gian tới cùng với các ưu đãi trong đó có cam kết tài trợ vốn bởi ngân hàng Sacombank.

Khu phức hợp Xi Grand Court với diện tích lớn 17.940,5 m2 cùng 4 mặt tiền, được đầu tư phát triển thành bốn block. Đó là ba block căn hộ chung cư (528 căn hộ) và một block căn hộ dịch vụ thương mại. Các block cao 27-29 tầng. Nhờ vào 4 khu riêng biệt cho nên các block đều có nhiều mặt thoáng và nhận đủ ánh sáng. Các block bố trí lệch nhau nên các ngôi nhà không bị che cản tầm nhìn.

Diện tích căn hộ tại dự án Xi Grand Court dao động 70-109m2, từng căn có 2-3 phòng ngủ, phù hợp yêu cầu các gia đình từ trẻ tới đông người. Nội thất căn hộ được xây dựng sang trọng, tận dụng tối đa những góc nhìn, gió và hướng sáng.

Ngoài ra, khu phức hợp Xi Grand Court còn dành rất nhiều diện tích để xây dựng hệ thống tiện ích cao cấp và trồng cây xanh. Quý khách hàng ở khu đô thị sẽ thụ hưởng không gian sống thượng lưu bên cạnh hồ bơi ngay ở tầng 7 có khuôn viên cây xanh thoáng đẹp, tầm nhìn không giới hạn.

Hệ thống các tiện ích nội khu cũng được tập đoàn chăm chút, tính toán bao gồm trung tâm mua sắm, spa, gym, khu BBQ, nhà trẻ... có chất lượng, xây dựng tiện nghi và hiện đại.

Ở đây tụ tập tất cả các khu vực lớn như nhiều trường đại học Bách Khoa, Kinh tế, Y Dược, nhà thi đấu Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất, bệnh viện Chợ Rẫy, trung tâm mua sắm. Không những vậy, người mua nhà Xi Grand Court dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất hay các khu vực trung tâm hay ngoại thành. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Biệt thự Melosa Garden, Mega Village, Opal Riverside Đất Xanh và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét