Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Công ty CP HBI và MIK bắt đầu triển khai Imperia Garden

Tập đoàn CP HBI và M.I.K Corporation vừa khởi công khu phức hợp tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Căn hộ cao cấp Opal Riverside và nhiều dự án khác )



Dự án tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden nằm tại địa hình có đông dân cư, tiện ích, cơ sở hạ tầng đồng bộ với các khu giải trí và mua sắm sầm uất, bệnh viện, trường học. Khu phức hợp Imperia GardenImperia Garden nằm sát tuyến đường tàu điện và đường cao tốc trên cao, tiện lợi để kết nối giao thông, dễ dàng đi tới trung tâm thành phố và các khu đô thị vệ tinh xung quanh.

Cùng với diện tích hơn 42.000m2, được quy hoạch bao gồm tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden hiện đại và cao cấp, Imperia Garden có diện tích cây xanh và hạ tầng kỹ thuật chiếm hơn 1.000m2, gồm có nhiều phân khu chính là khu căn hộ và biệt thự cao cấp, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khu trung tâm thương mại.

Khu phức hợp Imperia Garden được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín gồm có trường học, siêu thị mua sắm, bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, hầm đỗ xe thông minh... Hầu hết các khoảng cây xanh xen kẽ giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể và giúp điều hòa không khí, mang lại không gian nghỉ ngơi thư thái, kiến tạo một cuộc sống chất lượng cho khách hàng.

Ưu điểm của dự án (203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội) là những căn hộ được thiết kế cân xứng, hiện đại và thông minh đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tràn tới hầu hết các góc trong mỗi căn hộ. Khu đô thị Imperia Garden có tổng cộng hơn 1.600 căn hộ, diện tích từ 65m2 đến 174 m2. Dự định khu phức hợp sẽ hoàn tất và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét